Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

TRỞ LAI NHÀ C3 THANH XUÂN BẮC,QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI

TRỞ LAI NHÀ C3 THANH XUÂN BẮC
Nhà c3 thanh xuân Bác chẳng khác mới sau 26 năm về trước ,Vẫn thế các chuồng cọp cơi ra nhằng nhịt trông đen nhẽm ,tường là những Mảng bê tông lắp gép reu xanh . Những khâm măt thân quên cũng vắng.Trở lại nơi đây nhớ lại 26 năm trước ở phòng 307 cầu thang 4 nhà c3 tập thể Thanh Xuân bắc . Những năm1986 căn hộ có 16 m2 mà được phân cho 6 người ở ,mỗi người chỉ được có 3 m2 kê dược chiếc giường,chật nên chẳng mới người về đây ở chỉ còn lại mình tôi về ở và đứng tên chủ hộ tập thế Của Chi Cục Thu Quốc Doanh và quẩn lý tài chính các xi nghiệm trung ương.Thế là tôi có nhà để cưới Vợ .Năm 1989 Tôi Cưới vợ và tại đây sinh cháu gái đầu lòng ở căn nhà này . Ở đây vào những năm tháng thời bao cấp nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn ,vất vả ,nơi đây dể lại nhiều kỷ niệm thời bao cấp sông với sổ gạo , tem phiếu ,bìa ,quyển vv... Tôi ở đây năm năm tới năm 1991 thì được chuyển về khu Hào Nam ,Ô chợ Dừa Đống Đa .Thời gian ở đây von vẹn chỉ có năm năm nhưng để lai trong ký ức tôi nhiều kỷ niêm . Trở lại nơi đây bồi nhớ lai năm xưa vưa thây vui và nhiều cảm xúckhắc nhau tràn về , cảm nhận được nhiều điều đã qua và nhiều điều mới.Trở lại chốn cũ Tim lai sự thật tuyệt vời cùa ngày xưa.

Không có nhận xét nào: