Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

KỶ NIỆM NGÀY SINH NHẬT

KỶ NIỆM NGÀY SINH NHẬT
Thực ra tôi sinh ngày 10 tháng 9 Năm 1954 nhưng năm 1977 xuất ngũ ra quân về đi học Ông anh trai làm hồ sơ tôi đi Học anh lấy ngày 2 tháng 9 năm 1955 với lý do đơn giản ông anh giải thích rằng để chú còn đi học và cũng từ đó giấy khai sinh của tôi sinh ngày 2 tháng 9 năm 1955 và cũng từ đó hồ sơ giấy tờ của tôi đều theo giấy khai sinh . Ừ !954 hay 1955 Thi tôi năm nay cũng đã trên 64 tuổi . Hơn 64 năm chải qua biến bao sự kiên ,biết bao kỷ niệm . Nào có 17 năm tuổi thơ ở quê vui đùa , chăn Trâu cắt cở ,cắp sách tới trường. Ba năm học cấp 3 nội trú vất vả . Bốn năm quân ngũ lên Bác vào Nam với bao lỗi nhớ nhung rồi trở về với giảng đường năm năm là sinh viên ở Phúc Yên , đói khổ .Để rồi trở về Hà nội công tác ba một năm ở ngành thuế TP Hà nội , ngọt búi đắng cay . Thế rồi ngày 1 tháng mười năm 2015 về hưu nghỉ ngơi để nhớ lại những ngày đã qua và để đi du lich thưởng ngoạn cảnh đẹp của non sông đất nước . Thật là 64 năm đây ắp những kỷ Niệm , đầy ắp những sự kiện để về già gặm nhấm những kỷ niệm , nhừng sự kiện đó để tự hào và để cảm nhận hạnh Phúc . Cuộc đời như một giớc mơ.Cảm ơn Bố Mẹ và Tạo Hóa đã ban tặng cho tôi cuộc đời này . Ừ đã 64 Tuổi .

Không có nhận xét nào: