Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Ba Vì Giầu Và Đẹp

Ba Vì Quê hương Ba Vì Giàu Và Đẹp, với địa lý có sông có đồng bằng có đồi có núi nên có cá có đường vận tải đường sông, có vựa lúa vàng ,có triền đồi trè,sơn ,săn,mit, cam,quít,vải nhãn ….có rừng gỗ cố nui đá, có đông thực vật quí hiếm.Ba vì là điểm du lich nổi tiêng của khu vục Hà Nội gồm các địa danh như Khu du lịch Long Việt,Khoang xanh Suối tiên,Thiên Sơn - Suối Ngà,Du lịch hồ Tiên Sa,Khu du lịch Đầm Long,Tản Đà Resort,Vườn quốc gia Ba Vì,Du lịch hồ Suối Hai,Khu di tích K9,Du lịch Ao Vua,Trang trại đồng quê Ba Vì. • Ba Vị Nhiều Nhân Kiệt,Xưa có Tản Viên Sơn (Nguyễn Tuấn ) Truyền Thuyết Trị Thủy ,Ngô Quyền Đai Vương Vơi Trận Bạch Đăng Giang, Phùng Hưng Đại Vương vơi Câu Chuyện Vật Hổ, Tản Đà Nguyễn Khắc Hiêu vơi bài Thơ Nơi Thề Non Nước , Nguyễn Lân Vơi Bài Phú Ngã Ba Bạch hạch,Nguyễn sư Manh lương Quốc thượng thư,Nguyễn Si Tốt vơi bưc tranh Tiêng đàn Bầu.Ngày nay có thượng tướng thư Trưởng Phạm Tâm Long,Trung Tướng không quân Phương minh Hòa… • Những người Ba Vì có quyền Tự Hào về quê mình ,yêu quê mình,làm cho sư sống quê mình mạnh hơn hết. • Tôi cũng là ngươi Ba Vì cũng góp một sức nhỏ khơi nguồi chảy quê mình

Không có nhận xét nào: