Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Đến Tổng Cục Thuế

Đến Tổng Cục Thuế. Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi tôi đên 18 Tam Trinh văn phòng Tổng Cục Thuế. Từ 187 Giảng Võ đi xe máy theo đường đê La Thành ,Ô Chợ Dừa, Kim Liên Mới ,Huỳnh Khắc Trân, Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn ,Tam Trinh . Đã Lâu Mới Đến Đây mọi thứ ở đây thay đổi nhiều .Tôi gửi xe máy và đi về phía văn phòng vào thang máy bấm tầng 6 là tới văn phòng ,hỏi lễ tân vào phòng chị Tào Thị Hoàng Anh vụ trưởng Vụ Hộ trơ tuyên chuyền . Chào Chị tôi ở cục thuế Hà Nội lên chị xin chứng chỉ Tư vân Thuế . Chị Tươi cười chào Tôi và cầm bộ hồ sơ xem và chị nói hồ sơ của anh thiêu quết đinh về hưu lên chưa thể làm được và trả lại hồ sơ . Thât buôn thế là hồ sơ lại chưa đầy đủ , tôi chào chị ra về .thế là mất công rồi .Tôi nghĩ đã lên đây rồi thi đi chơi mới anh bạn cũ trước hay làm việc với nhau hàn huyên một chút . Tôi vào Phòng Anh Nguyễn Trọng Hiệp Vụ phó vụ tổng hợp , Phòng Anh Phạm Thanh Tùng học Cùng Lớp chơi một chút ,ôn một chút về những kỷ niệm thời sinh viên . Ư, như thế lai thú vị . Mươi giời Tôi ra về vậy là lân đâu tiên đến Tông Cục Thuế Tưởng Là mất Công nhưng nhỡ thế lai được đi thăm thú hàn huyên với đồng Nghiệp thật tuyệt . Lân Đâu Tiên đến Tông Cục Thuế Là như Vậy. Trời nắng rát nhưng tâm trạng thật thỏa Mái

Không có nhận xét nào: